ican

I. Mối quan hệ giữa khách hàng và chúng tôi 

Chúng tôi là CÔNG TY CỔ PHẦN GALAXY EDUCATION, một công ty được thành lập hợp lệ và hoạt động theo pháp luật của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, có Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Doanh Nghiệp Số 0316418562 cấp lần đầu ngày 31/07/2020. 

Các từ/cụm từ "GE", "chúng tôi" và "của chúng tôi" có nghĩa là CÔNG TY CỔ PHẦN GALAXY EDUCATION và/hoặc, tuỳ từng trường hợp, Công Ty Con, Công Ty Liên Kết của CÔNG TY CỔ PHẦN GALAXY EDUCATION. 

Khách hàng đang đọc Toàn Bộ Thoả Thuận của chúng tôi bao gồm (i) Điều Khoản Người Dùng, (ii) Chính Sách Dữ Liệu, (iii) Quy Tắc Ứng Xử Cộng Đồng Galaxy, và (iv) Chính Sách Riêng Của Dịch Vụ (gọi chung là “Điều Khoản” này hay “Toàn Bộ Thoả Thuận”) mà chúng điều chỉnh mối quan hệ và được xem như là thỏa thuận giữa bạn và chúng tôi, và quy định các điều khoản đối với việc bạn truy cập và sử dụng Dịch Vụ, ứng dụng, sản phẩm và nội dung có liên quan của chúng tôi (gọi chung là “Dịch Vụ”). 

Nhìn chung, chúng tôi cấp cho khách hàng quyền sử dụng các Dịch Vụ của chúng tôi nếu khách hàng đồng ý tuân thủ các Điều Khoản này. 

Cho mục đích của các Điều Khoản này, thuật ngữ “bạn” và “của bạn” và “khách hàng” và “của khách hàng” có nghĩa là khách hàng với tư cách là người dùng Dịch Vụ. 

Xin lưu ý một từ ngữ có thể được viết hoa hoặc viết thường nêu trong Điều Khoản này sẽ được hiểu như nhau. 

 

II. Chấp thuận điều khoản  

Bằng việc truy cập hoặc sử dụng Dịch Vụ của chúng tôi, khách hàng xác nhận rằng khách hàng đọc, hiểu và đồng ý đã thiết lập một hợp đồng ràng buộc với chúng tôi, rằng khách hàng chấp thuận và đồng ý tuân thủ các Điều Khoản này. Việc khách hàng truy cập và sử dụng Dịch Vụ của chúng tôi cũng phải tuân thủ theo các Chính Sách Riêng Của từng Dịch Vụ của chúng tôi, mà các điều khoản của các chính sách đó có thể được tìm thấy trực tiếp trên trang của chúng tôi, trên cửa hàng ứng dụng dành cho thiết bị di động của khách hàng, và được kết hợp trong Điều Khoản này bằng việc dẫn chiếu.  

Nếu khách hàng đang truy cập hoặc sử dụng Dịch Vụ trên danh nghĩa của một cơ sở kinh doanh hoặc tổ chức, thì (a) thuật ngữ “khách hàng” và “của khách hàng” bao gồm cả khách hàng và cơ sở kinh doanh hoặc tổ chức đó, (b) khách hàng tuyên bố và đảm bảo rằng khách hàng là người đại diện có thẩm quyền của cơ sở kinh doanh hoặc tổ chức đó có thẩm quyền để ràng buộc thực thể đó với các Điều Khoản này, và khách hàng đồng ý với các Điều Khoản này trên danh nghĩa của cơ sở kinh doanh hoặc tổ chức, và (c) cơ sở kinh doanh hoặc tổ chức của khách hàng chịu trách nhiệm về mặt pháp lý và tài chính cho việc khách hàng truy cập và sử dụng Dịch Vụ cũng như việc truy cập và sử dụng tài khoản của khách hàng bởi các bên khác mà liên kết với cơ sở kinh doanh hoặc tổ chức của khách hàng, bao gồm bất kỳ nhân viên, đại lý hoặc nhà thầu nào. 

Khách hàng có thể chấp thuận Điều Khoản bằng việc truy cập hoặc sử dụng Dịch Vụ. Khách hàng hiểu và đồng ý rằng chúng tôi sẽ xử lý việc khách hàng truy cập hoặc sử dụng Dịch Vụ như là sự chấp thuận Điều Khoản kể từ thời điểm khách hàng truy cập và sử dụng Dịch Vụ đó. 

Khách hàng nên in ra hoặc lưu về một bản sao của riêng khách hàng đối với Điều Khoản này cho mục đích lưu trữ. 

 

III. Thay đổi điều khoản  

Chúng tôi có quyền sửa đổi các Điều Khoản này theo từng thời điểm để phản ánh những thay đổi về điều kiện thị trường ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của chúng tôi, thay đổi công nghệ, thay đổi phương thức thanh toán, thay đổi luật pháp và các yêu cầu pháp lý liên quan và thay đổi khả năng của hệ thống.  

Khách hàng sẽ phải tuân theo các chính sách và Điều Khoản có hiệu lực tại thời điểm khách hàng sử dụng Dịch Vụ từ chúng tôi, trừ khi phải thay đổi chính sách hoặc các điều khoản này theo luật pháp hoặc cơ quan chính phủ (trong trường hợp đó sẽ áp dụng tại thời điểm khách hàng đăng ký sử dụng Dịch Vụ trước đó) hoặc nếu chúng tôi thông báo cho khách hàng biết về thay đổi đối với các chính sách hoặc các Điều Khoản này trước khi chúng tôi gửi Sản phẩm (trong trường hợp đó chúng tôi có quyền cho rằng khách hàng đã chấp nhận thay đổi các Điều Khoản, trừ khi khách hàng thông báo cho chúng tôi trái ngược trong vòng mười bốn ngày kể từ ngày nhận được các sản phẩm). 

TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP, CÁC NỘI DUNG MÀ CHÚNG TÔI ĐÃ CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG VỀ “CAM KẾT ĐẦU RA” CỦA CHƯƠNG TRÌNH SẼ KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI. 

 

IV. Quyền và trách nhiệm của chúng tôi  

Chúng tôi cung cấp nhiều Dịch Vụ hữu ích tới khách hàng chịu sự điều chỉnh của các Điều Khoản này: Bao gồm nhưng không giới hạn các Dịch Vụ giáo dục trực tuyến hay trực tiếp hay dưới bất kỳ hình thức nào. 

Chúng tôi liên tục phát triển các công nghệ và tính năng mới để cải thiện các Dịch Vụ của chúng tôi. Trong quá trình không ngừng cải tiến này, đôi khi, chúng tôi sẽ bổ sung hoặc loại bỏ các tính năng và chức năng, tăng hoặc giảm các giới hạn áp dụng cho các Dịch Vụ, và bắt đầu cung cấp Dịch Vụ mới hoặc ngừng cung cấp Dịch Vụ cũ. Khi một Dịch Vụ nào đó cần có hoặc chứa phần mềm có thể tải xuống, thì trong một số trường hợp, phần mềm đó có thể tự động cập nhật trên thiết bị của khách hàng ngay khi có một phiên bản hoặc tính năng mới. Một số Dịch Vụ cho phép khách hàng điều chỉnh các chế độ tự động cập nhật. 

Nếu chúng tôi thực hiện những thay đổi quan trọng có ảnh hưởng đến việc khách hàng sử dụng các Dịch Vụ của chúng tôi, hoặc nếu chúng tôi ngừng cung cấp một Dịch Vụ, thì chúng tôi sẽ cố gắng thông báo trước cho khách hàng trong khoảng thời gian hợp lý, ngoại trừ trong trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như khi chúng tôi cần ngăn chặn hành vi sử dụng sai trái, đáp ứng các yêu cầu pháp lý, hoặc giải quyết các vấn đề về bảo mật và khả năng hoạt động. 

Chúng tôi có quyền, nhưng không bắt buộc, để giới hạn tính khả dụng của Dịch Vụ, hoặc các sản phẩm, Dịch Vụ được cung cấp thông qua Dịch Vụ, cho bất kỳ người nào, khu vực địa lý, phạm vi pháp lý nào căn cứ theo quy định pháp luật áp dụng cho khu vực địa lý có liên quan. Chúng tôi có thể thực hiện quyền này trong từng trường hợp cụ thể. 

Việc vi phạm bất kỳ nội dung nào của Điều Khoản này được xác định theo quyết định riêng của chúng tôi, có thể dẫn đến việc chấm dứt ngay lập tức quyền truy cập của khách hàng vào Dịch Vụ, không giới hạn bất kỳ quyền yêu cầu biện pháp khắc phục nào khác mà chúng tôi có, Chúng tôi có thể đình chỉ hoặc chấm dứt quyền truy cập của khách hàng vào Dịch Vụ nếu chúng tôi nghi ngờ rằng khách hàng đã tham gia vào hoạt động gian lận liên quan đến Dịch Vụ. 

Chúng tôi có thể xóa mà không cần thông báo bất kỳ nội dung hoặc nhận xét của khách hàng mà chúng tôi xác định là bất hợp pháp theo quyết định riêng của chúng tôi cho rằng hành vi đó là hành vi xúc phạm, đe dọa, bôi nhọ, phỉ báng, khiêu dâm, tục tĩu, phản cảm, vi phạm tài sản  trí tuệ của chúng tôi hoặc bất kỳ bên thứ ba nào. 

Chúng tôi có quyền đơn phương chấm dứt Dịch Vụ, quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại, quyền trình gửi và thông báo đến cơ quan chức năng, quyền khởi tố, khiếu nại theo quy định pháp luật, khi chúng tôi xác định được người dùng có hành vi xúc phạm, đe dọa, bôi nhọ, phỉ báng, khiêu dâm, tục tĩu, phản cảm, vi phạm tài sản  trí tuệ của chúng tôi hoặc bất kỳ bên thứ ba nào. 

Tất cả các nhãn hiệu, logo, và tất cả các tài sản thể hiện dưới dạng quyền tài sản bao gồm nhưng không giới hạn quyền sở hữu trí tuệ và các quyền liên quan khác thuộc bất kỳ loại nào (cho dù đã được đăng ký hay chưa), và tất cả các nội dung thông tin, thiết kế, tài liệu, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, phần mềm tích hợp, mã nguồn và phần mềm cơ bản liên quan đến chúng tôi (gọi chung là “Quyền Sở Hữu Trí Tuệ”) là tài sản và luôn luôn là tài sản của chúng tôi và các tổ chức/đại lý khác được ủy quyền bởi chúng tôi (nếu có). Tất cả các Quyền Sở Hữu Trí Tuệ được bảo hộ bởi Quy Định Pháp Luật về bản quyền và các công ước quốc tế. Tất cả các quyền đều được bảo lưu. Ngoại trừ được cho phép rõ ràng trong những Điều Khoản này, Khách hàng không được sử dụng, biên tập, công bố, mô phỏng, dịch, thực hiện các sản phẩm phái sinh từ, phân phát hoặc bằng cách khác sử dụng, tái sử dụng, sao chép, sửa đổi, hoặc công bố Quyền Sở Hữu Trí Tuệ theo bất kỳ cách thức nào mà không có sự chấp thuận trước bằng văn bản của chúng tôi. Khách hàng không được trợ giúp hoặc tạo điều kiện cho bất kỳ bên thứ ba nào sử dụng Quyền Sở Hữu Trí Tuệ theo bất kỳ cách thức nào mà cấu thành một vi phạm về sở hữu trí tuệ và/hoặc đối với các quyền liên quan khác của chúng tôi. 

 

V. Quyền, trách nhiệm, chấp thuận của khách hàng 

Khách hàng được quyền tự do lựa chọn sử dụng Dịch Vụ của chúng tôi theo nhu cầu và điều kiện thực tế của mình. Việc khách hàng lựa chọn truy cập và sử dụng một loại hình Dịch Vụ cụ thể của chúng tôi đồng nghĩa với việc khách hàng chấp thuận và đồng ý các quyền và nghĩa vụ được nêu trong các Chính Sách Riêng Của từng Dịch Vụ của chúng tôi, mà các các chính sách đó có thể được tìm thấy trực tiếp trên trang của chúng tôi, trên cửa hàng ứng dụng dành cho thiết bị di động của khách hàng, và được kết hợp trong Điều Khoản này bằng việc dẫn chiếu. 

Khách hàng phải: 

Theo sát và tuân thủ nghiêm túc lộ trình học mà chúng tôi đề ra cho khách hàng để đạt kết quả tốt nhất. 

Tôn trọng giáo viên của chúng tôi và có thái độ đúng mực khi tham gia lớp học. Với những trường hợp vi phạm nhiều lần, chúng tôi có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng mà không có nghĩa vụ bồi thường cho khách hàng. 

Tuân thủ các quy định trong “Nội quy lớp học dành cho khách hàng” của chúng tôi đề ra. 

Một số Dịch Vụ yêu cầu khách hàng phải có Tài khoản thì Dịch Vụ mới có thể hoạt động. Ví dụ: Để truy cập vào Dịch Vụ được cung cấp trên nền tảng trực tuyến, khách hàng cần tạo Tài khoản trên trang của chúng tôi để có một địa chỉ gửi và nhận email hoặc qua số điện thoại. 

Chúng tôi khuyến khích khách hàng đăng ký và kê khai đầy đủ các thông tin cá nhân khi thực hiện tạo tài khoản trên trang của chúng tôi. 

Khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm về mọi việc khách hàng làm thông qua Tài khoản của mình, bao gồm cả việc thực hiện các biện pháp hợp lý để bảo mật Tài khoản và các thông tin, dữ liệu có liên quan của khách hàng. 

Nhiều tổ chức, chẳng hạn như các doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận và trường học, sử dụng các Dịch Vụ của chúng tôi. Để sử dụng các Dịch Vụ của chúng tôi thay mặt cho một tổ chức: 

Một người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức đó phải đồng ý với các Điều Khoản này; 

Quản trị viên của tổ chức của khách hàng có thể cấp cho khách hàng một Tài khoản. Quản trị viên đó có thể yêu cầu khách hàng phải tuân theo các quy tắc bổ sung, đồng thời có thể có quyền truy cập hoặc vô hiệu hóa Tài khoản của khách hàng. 

Nếu khách hàng là người chưa thành niên, khách hàng có thể đăng ký Tài khoản thông qua phụ huynh/người giám hộ. Nhiều phụ huynh/người giám hộ có thể đăng ký Tài khoản thay mặt cho người chưa thành niên trong gia đình. Để người chưa thành niên có thể sử dụng Dịch Vụ của chúng tôi:  

Phụ huynh hoặc người giám hộ của người chưa thành niên đó phải đồng ý với các Điều Khoản này; 

Phụ huynh hoặc người giám hộ của người chưa thành niên đó phải kiểm soát việc sử dụng Dịch Vụ phù hợp với lứa tuổi của người chưa thành niên đó. 

Để cung cấp các Dịch Vụ cho khách hàng, đôi khi, chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng các thông báo về Dịch Vụ và những thông tin khác qua email hoặc số điện thoại mà khách hàng đã dùng để đăng ký. Việc khách hàng im lặng không phản hồi, hoặc tích xanh lên các cửa sổ chấp thuận và đồng ý khi khởi chạy Dịch Vụ trên thiết bị của khách hàng, hoặc việc khách hàng xác thực bằng mã OTP được gửi đến số điện thoại của khách hàng về việc sử dụng Dịch Vụ, cũng được xem là đã thực hiện phản hồi đối với các thông báo của chúng tôi. 

Thanh toán: Đối với từng loại hình dịch vụ, chúng tôi chấp nhận các hình thức thanh toán khác nhau. 

Nếu khách hàng cung cấp ý kiến phản hồi cho chúng tôi, chẳng hạn như ý kiến đề xuất nhằm cải thiện các Dịch Vụ của chúng tôi, thì chúng tôi có thể hành động dựa trên ý kiến phản hồi của khách hàng mà không phải chịu nghĩa vụ nào với khách hàng. 

 

VI. Nội dung trong các Dịch Vụ của chúng tôi 

  • Thông tin của khách hàng  

Một số Dịch Vụ của chúng tôi có thể mang đến cơ hội công khai nội dung của khách hàng, ví dụ như khách hàng có thể đăng sản phẩm khách hàng tạo ra trong quá trình sử dụng Dịch Vụ của chúng tôi. 

Quyền của khách hàng có đối với nội dung của khách hàng, cũng như cách nội dung đó được sử dụng trong các Dịch Vụ của chúng tôi: Một số Dịch Vụ của chúng tôi được thiết kế để khách hàng có thể tải lên, nộp, lưu trữ, gửi, nhận, chia sẻ hoặc tải nội dung của khách hàng lên. Khách hàng có thể chọn nội dung khách hàng muốn cung cấp. Nếu khách hàng chọn chia sẻ hoặc tải nội dung lên, vui lòng đảm bảo rằng khách hàng có các quyền sở hữu, quyền sử dụng và quyền tác giả cần thiết để làm điều đó và nội dung đó không chứa các hành vi xúc phạm, đe dọa, bôi nhọ, phỉ báng, khiêu dâm, tục tĩu, phản cảm, vi phạm tài sản trí tuệ của chúng tôi hoặc bất kỳ bên thứ ba nào và không vi phạm bất kỳ quy định nào của pháp luật. 

Khách hàng đồng ý cấp cho chúng tôi quyền vô thời hạn và không hủy ngang: 

Lưu trữ, tái sản xuất, phân phối, truyền đạt và tái sử dụng nội dung của khách hàng, chẳng hạn như lưu nội dung của khách hàng vào các hệ thống của chúng tôi; 

Xuất bản, trình diễn công khai hoặc hiển thị công khai nội dung của khách hàng nếu khách hàng đã cho phép nội dung đó hiển thị cho người khác chỉnh sửa và tạo tác phẩm phái sinh dựa trên nội dung của khách hàng, chẳng hạn như định dạng lại hoặc dịch nội dung; 

Chúng tôi được sử dụng nội dung của khách hàng cho mục đích có giới hạn như sau: 

Vận hành và cải thiện các Dịch Vụ; 

Sử dụng nội dung khách hàng đã chia sẻ công khai để quảng bá các Dịch Vụ của chúng tôi 

Ví dụ: Để quảng bá một Dịch Vụ của chúng tôi, chúng tôi có thể trích dẫn một nội dung mà khách hàng  

đã sản xuất. 

Nếu khách hàng xóa bất kỳ nội dung nào khỏi các Dịch Vụ của chúng tôi, khách hàng đồng ý cho phép chúng tôi quyền khai thác thương mại liên quan đến nội dung đấy trong tối thiểu hai năm kể từ ngày khách hàng xóa. 

  • Các sản phẩm do chúng tôi tạo ra  

Giữa khách hàng và chúng tôi, tất cả nội dung trong Dịch Vụ của chúng tôi bao gồm nhưng không giới hạn: phần mềm, hình ảnh, văn bản, biểu đồ, minh họa, biểu tượng, sáng chế, nhãn hiệu, nhãn hiệu Dịch Vụ, bản quyền, ảnh, âm thanh, video, nhạc và “nhìn và cảm nhận” của Dịch Vụ (“Nội Dung”) được sở hữu hoặc được bên thứ ba cấp phép cho chúng tôi sử dụng. Việc sử dụng Nội Dung của chúng tôi hoặc các tài liệu trên Dịch Vụ cho bất kỳ mục đích nào mà không được cho phép của chúng tôi đều bị nghiêm cấm một cách nghiêm ngặt. Các nội dung đó không thể được tải xuống, sao chép, nhân bản, phân phối, truyền đưa, phát sóng, hiển thị, bán, cấp phép sử dụng hoặc khai thác theo cách khác cho bất kỳ mục đích nào mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của chúng tôi hoặc các bên cấp phép của chúng tôi, nếu có. Chúng tôi và các bên cấp phép của chúng tôi bảo lưu tất cả quyền mà không được cấp một cách rõ ràng trong hoặc liên quan tới Nội dung. 

Tùy thuộc vào các Điều Khoản, khách hàng tại đây được cấp phép không độc quyền, có giới hạn, không thể chuyển giao, không thể cấp phép thứ cấp, có thể hủy ngang trên phạm vi toàn thế giới để truy cập và sử dụng Dịch Vụ. Chúng tôi bảo lưu tất cả quyền trong Dịch Vụ và Nội Dung của chúng tôi, mà không được cấp một cách rõ ràng theo Điều Khoản này. Khách hàng thừa nhận và đồng ý rằng chúng tôi có thể chấm dứt việc cấp phép này tại bất kỳ thời điểm nào vì bất kỳ lý do nào hoặc không có lý do gì. 

CHÚNG TÔI KHÔNG CẤP BẤT KỲ QUYỀN NÀO LIÊN QUAN ĐẾN NỘI DUNG MÀ ĐƯỢC CUNG CẤP TỪ HOẶC THÔNG QUA DỊCH VỤ. 

 

VII . Kết thúc dịch vụ  

  • Về chính sách hoàn  

Áp dụng chính sách hoàn trả theo từng Dịch Vụ cụ thể của chúng tôi 

  • Về chính sách hủy  

Áp dụng chính sách hủy theo từng Dịch Vụ cụ thể của chúng tôi 

  • Về vấn đề thanh toán  

Trong trường hợp chúng tôi hoặc đơn vị chúng tôi ủy quyền không thể thu Phí Dịch Vụ từ khách hàng hoặc trong trường hợp khách hàng vi phạm Điều Khoản này, chúng tôi có thể tạm ngưng việc cung cấp Dịch Vụ cho đến khi khách hàng có phương án khắc phục mà chúng tôi cho là hợp lý. 

  • Về chấm dứt và xoá Tài Khoản  

Các Điều Khoản này có hiệu lực trừ khi và cho đến khi bị chấm dứt bởi khách hàng hoặc bởi chúng tôi.  

Nếu khách hàng muốn chấm dứt thỏa thuận pháp lý của khách hàng với chúng tôi, khách hàng có thể làm thế bằng cách (a) thông báo cho chúng tôi bất cứ lúc nào và (b) đóng các Tài Khoản của khách hàng đối với tất cả các Dịch Vụ mà khách hàng sử dụng, khi chúng tôi đã làm cho tùy chọn này sẵn có cho khách hàng. Thông báo của khách hàng nên được gửi bằng văn bản đến địa chỉ của chúng tôi; 

Chúng tôi có thể vào bất cứ lúc nào, chấm dứt thỏa thuận pháp lý của mình với khách hàng nếu: 

Khách hàng đã vi phạm hoặc chúng tôi nghi ngờ rằng khách hàng đã không tuân thủ bất kỳ điều khoản hoặc quy định nào của Điều Khoản này, chúng tôi cũng có thể chấm dứt Điều Khoản này bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo và do đó có thể từ chối cho phép khách hàng truy cập vào Dịch Vụ, Tài Khoản của khách hàng hoặc bất kỳ phần nào trong đó.  

Khi các Điều Khoản này chấm dứt, các nghĩa vụ (bao gồm nghĩa vụ thanh toán, nếu có) và các khoản nợ phát sinh trước ngày chấm dứt Dịch Vụ sẽ vẫn tồn tại sau khi chấm dứt các Điều Khoản này cho tất cả các mục đích. Tất cả các quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm pháp lý mà khách hàng và chúng tôi đã được hưởng lợi, phải chịu (hoặc đã tích lũy theo thời gian trong lúc các Điều Khoản còn hiệu lực) hoặc được nói rõ là tiếp tục vô hạn định, sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự chấm dứt này, và các Điều Khoản của Mục XI sẽ tiếp tục áp dụng cho các quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm như vậy một cách vô hạn định." 

  • Quyền từ bỏ  

Việc chúng tôi không thực hiện hoặc thực thi bất kỳ quyền hoặc quy định nào trong các Điều Khoản này sẽ không cấu thành việc từ bỏ quyền hoặc Điều Khoản đó. Các Điều Khoản này và bất kỳ chính sách hoặc quy tắc hoạt động nào được tích hợp trong các Điều Khoản này hoặc được chúng tôi đăng tải liên quan đến Dịch Vụ cấu thành toàn bộ thỏa thuận và hiểu biết giữa khách hàng và chúng tôi, đồng thời chi phối việc khách hàng sử dụng Dịch Vụ, thay thế mọi thỏa thuận, trao đổi và đề xuất trước đây hoặc cùng thời điểm, cho dù bằng miệng hay bằng văn bản, giữa khách hàng và chúng tôi (bao gồm nhưng không giới hạn ở bất kỳ phiên bản trước nào của Điều Khoản). 

  • Sự kiện ngoài tầm kiểm soát 

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sai sót nào trong việc thực hiện hoặc trì hoãn việc thực hiện bất kỳ nghĩa vụ nào của chúng tôi theo Điều Khoản này gây ra bởi các sự kiện nằm ngoài sự kiểm soát hợp lý của chúng tôi (Sự kiện bất khả kháng hoặc khi hoàn cảnh thay đổi cơ bản). 

Hoạt động của chúng tôi theo bất kỳ nội dung Điều Khoản nào được coi là bị đình chỉ trong thời gian Sự kiện Bất khả kháng sẽ được tiếp tục, và chúng tôi sẽ gia hạn thời gian thực hiện trong suốt khoảng thời gian đó. 

 

VIII. Bồi thường thiệt hại  

Khách hàng đồng ý bồi thường toàn bộ thiệt hại thực tế phát sinh cho chúng tôi, nhân viên và đối tác của chúng tôi nếu có khiếu nại, yêu cầu, trách nhiệm, thiệt hại hay tổn thất bao gồm cả khoản chi phí pháp lý phát sinh do việc khiếu nại của bên thứ ba có liên quan đến:  (a) Nội Dung được khách hàng đưa ra, cung cấp trên trang của chúng tôi; (b) việc khách hàng vi phạm Điều Khoản này; (d) và/hoặc (c) bất kỳ hành động hoặc sơ sót nào của khách hàng, cho dù do sự cẩu thả, bất hợp pháp hay nguyên nhân nào khác. 

 

IX. Giới hạn trách nhiệm  

Chúng tôi (bao gồm nhân sự, giám đốc, nhân viên, đại diện, cổ đông, các công ty con, công ty liên kết của chúng tôi, và nhà cung cấp), trong giới hạn được cho phép của luật, sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với: 

Bất kỳ thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, hậu quả đặc biệt hoặc để làm gương nào mà khách hàng có thể gánh chịu, bất kể được gây ra và theo bất kỳ lý thuyết nào về trách nhiệm pháp lý. Điều này bao gồm, nhưng không chỉ giới hạn với, bất kỳ mất mát lợi nhuận nào (bất kể gánh chịu trực tiếp hay gián tiếp), bất kỳ mất mát thiện chí hoặc danh tiếng kinh doanh nào, bất kỳ mất mát dữ liệu phải hứng chịu nào, chi phí của việc tìm kiếm hàng hóa hoặc Dịch Vụ thay thế, hoặc các mất mát vô hình khác; 

Bất kỳ mất mát hay thiệt hại mà khách hàng có thể gánh chịu, bao gồm nhưng không chỉ giới hạn với mất mát hoặc thiệt hại như là kết quả của: 

Bất kỳ sự trông cậy nào được khách hàng đặt vào sự hoàn chỉnh, chính xác hoặc sự tồn tại của bất kỳ quảng cáo nào, hoặc như là kết  quả của bất kỳ mối quan hệ hoặc giao dịch nào giữa khách hàng và bất kỳ khách hàng quảng cáo hoặc nhà tài trợ nào mà quảng cáo của họ xuất hiện trên các Dịch Vụ; 

Bất kỳ sự thay đổi nào mà chúng tôi thực hiện đối với các Dịch Vụ, hoặc đối với bất kỳ sự chấm dứt vĩnh viễn hoặc tạm thời nào trong việc cung cấp các Dịch Vụ (hoặc bất kỳ tính năng nào bên trong các Dịch Vụ); 

Việc xóa, hỏng, hoặc lỗi lưu trữ bất kỳ nội dung và dữ liệu truyền thông nào khác được duy trì hoặc chuyển giao bởi hoặc thông qua việc sử dụng các Dịch Vụ của khách hàng; 

Việc khách hàng không thể cung cấp cho chúng tôi thông tin tài khoản chính xác; 

Việc khách hàng không thể giữ an toàn và bí mật về chi tiết mật khẩu hoặc tài khoản của khách hàng;  

Bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại đến máy tính hoặc các thiết bị truy cập của khách hàng khi khách hàng truy cập vào hệ thống của chúng tôi, đến việc tải các thông tin từ hệ thống chúng tôi (đặc biệt trong trường hợp do ảnh hưởng bởi virus) 

hoặc  

Bất kỳ tai nạn, thương tật, tổn thương vĩnh viễn hoặc chết, các thiệt hại mang tính hậu quả, ngẫu nhiên, gián tiếp mà phát sinh từ việc: (i) sử dụng hệ thống hoặc nội dung của chúng tôi; (ii) bất kỳ lỗi hoặc chậm trễ (bao gồm nhưng không giới hạn việc sử dụng hoặc không có khả năng sử dụng bất kỳ yếu tố nào của hệ thống trong khi sử dụng Dịch Vụ); hoặc (iii) thực hiện hoặc không thực hiện bởi chúng tôi. 

Chúng tôi và những người có thẩm quyền của chúng tôi không tuyên bố hoặc bảo đảm với khách hàng rằng: 

Việc sử dụng các Dịch Vụ của khách hàng sẽ không gián đoạn, đúng giờ, ít xảy ra lỗi; 

Các khiếm khuyết trong hoạt động hoặc chức năng của bất kỳ phần mềm nào được cung cấp cho khách hàng như là một phần của Dịch Vụ sẽ được sửa lại cho đúng khi khách hàng có yêu cầu. 

 

X. Tranh chấp  

Điều Khoản này sẽ chịu sự điều chỉnh và được hiểu theo Luật pháp Việt Nam. Bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ hoặc liên quan đến Dịch Vụ này, bao gồm bất kỳ nghi vấn nào liên quan của sự tồn tại, tính hợp lệ hoặc chấm dứt, sẽ được gửi đến và giải quyết tại Tòa Án Việt Nam có thẩm quyền liên quan. 

 

 

 

 

QUY TẮC ỨNG XỬ CỘNG ĐỒNG GALAXY 

 

Quy tắc chung  

Quy tắc tôn trọng, tuân thủ pháp luật: các bên tuân thủ pháp luật Việt Nam, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. 

Quy tắc lành mạnh: các bên có các hành vi, ứng xử trên mạng xã hội phù hợp với các giá trị đạo đức, văn hóa, truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. 

Quy tắc an toàn, bảo mật thông tin: các bên tuân thủ các quy định và hướng dẫn về bảo vệ an toàn và bảo mật thông tin. 

Quy tắc trách nhiệm: các bên chịu trách nhiệm về các hành vi, ứng xử trên mạng xã hội; phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý hành vi, nội dung thông tin vi phạm pháp luật. 

 

Những hành vi ứng xử văn minh và hợp pháp  

Khách hàng cần tìm hiểu và tuân thủ các Điều Khoản hướng dẫn sử dụng của chúng tôi trước khi đăng ký, tham gia Dịch Vụ của chúng tôi. 

Khách hàng nên sử dụng họ, tên thật cá nhân, tên hiệu thật của tổ chức, cơ quan và đăng ký với chúng tôi để xác thực tên hiệu, địa chỉ trang mạng, đầu mối liên lạc khi tham gia, sử dụng Dịch Vụ của chúng tôi. 

Thực hiện biện pháp tự quản lý, bảo mật tài khoản mạng xã hội và nhanh chóng thông báo tới các cơ quan chức năng và đến chúng tôi khi tài khoản của khách hàng bị mất quyền kiểm soát, bị giả mạo, lợi dụng và sử dụng vào mục đích không lành mạnh, ảnh hưởng đến an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội, ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân khác. 

Chia sẻ những thông tin có nguồn chính thống, đáng tin cậy. 

Có các hành vi, ứng xử phù hợp với những giá trị đạo đức, văn hóa, truyền thống của dân tộc Việt Nam; không sử dụng từ ngữ gây thù hận, kích động bạo lực, phân biệt vùng miền, giới tính, tôn giáo. 

Không đăng tải những nội dung vi phạm pháp luật, bao gồm nhưng không giới hạn các thông tin xúc phạm danh dự, nhân phẩm ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân khác; sử dụng ngôn ngữ phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục; tung tin giả, tin sai sự thật; quảng cáo, kinh doanh Dịch Vụ trái phép gây bức xúc trong dư luận xã hội, ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội. 

ican
  • Một thương hiệu của 
    ICAN
  • ICAN
  • ICAN © 2023, All Rights Reserved.

  • Trụ sở Hồ Chí Minh: B0003 C/C Sarina, Khu đô thị Sala, Khu phố 3, Đường Hoàng Thế Thiện, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức

  • Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà 25T2 Đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy